Danh mục sản phẩm

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Triển lãm Y Dược Vietnam Medi - Pharm 2020


Triển lãm Vietnam Medi- Pharm là triển lãm quốc tế thường niên về chuyên ngành Y Dược uy tín tại Việt Nam, có vai trò giới thiệu những tiến bộ, thành tựu ngành Y - Dược Việt Nam và thế giới. Tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, đẩy mạnh mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh cho ngành Y Dược.
Ở kì trước, sự kiện đã thu hút trên 550 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế ...

Tiếp nối thành công ở kì trước, lần trở lại này, triển lãm Y Dược Việt Nam lần thứ 27 tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm từ các Cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp...Điểm mới của Vietnam Medi - Pharm 2020 là khu trưng bày của các quốc gia CHLB.Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản tập trung giới thiệu các dịch vụ du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao… cùng với đó là các khu trưng bày nổi bật của các đoàn doanh nghiệp thường xuyên tham dự triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Đài Loan, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan…

Bên cạnh đó triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành, B2B giữa doanh nghiệp quốc tế và trong nước, cùng các hoạt động hướng tới sức khỏe người Việt.

Thông tin triển lãm
Thời gian: 06-09/05/2020
Địa điểm: Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Quy mô: ~ 9000m2, dự kiến 550 gian hàng
Website: http://vietnammedipharm.vn


Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đăng kí tham gia Triển lãm Vietnam Medi - Pharm 2020, để sở hữu một gian hàng triển lãm trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình. Hãy đến với Công ty TNHH QC & XD Gia Long nếu bạn muốn có một gian hàng hội chợ đẹp, ấn tượng và nổi bật. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Thiết kế & thi công gian hàng hội chợ triển lãm, chúng tôi chăc chắn sẽ làm thỏa mãn những yêu cầu của bạn. Chi phí hợp lý, thiết kế đẹp, thi công gian hàng nhanh chóng là những gì bạn sẽ nhận được, nếu lựa chọn Gia Long làm nhà thầu thi công gian hàng cho mình.
Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh gian hàng hội chợ triển lãm do Gia Long thực hiện:

Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ y dược Vietnam Medi - Pharm





Gian hàng triển lãm Vietnam Medi - Pharm 2019 - Qatar Pavilion


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức, bạn sẽ có một gian hàng ấn tượng và độc đáo khi tham gia hội chợ.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn
Email: gialong.vn@vietnamexhibition.vn- gialongadv@gmail.com
Hotline: 098 758 4017 Mr.Nghĩa - 0976 76 76 04 Mr.Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét