Danh mục sản phẩm

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

THIẾT KẾ - THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NGÀNH GỖ VIFA EXPO 2018

Hội chợ triển lãm đồ gỗ xuất khẩu VIFA EXPO 2018 - Sẽ là hội chợ triển lãm đầy hứa hẹn về sự quy mô, chất lượng, độ hoành tráng nhờ số lượng doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia. Triễn lãm VIFA EXPO 2018 chắc chắn sẽ là hội chợ chuyên ngành đồ gỗ xuất khẩu lớn nhất Việt Nam thông qua sự hỗ trợ từ Hiệp hội mỹ nghệ & chế biến gỗ TP. HCM. Chỉ còn hai tháng nữa triển lãm VIFA 2018 chính thức khai mạc. Gia Long Exhibition mời bạn cùng nhìn lại các gian hàng triển lãm ấn tượng tại hội chợ này.


Gian hàng của công ty TIMPER LAND được thiết kế tinh tế với tông màu đỏ trắng đã làm nổi bật sản phẩm trưng bày và tạo nét nhẹ nhàng thanh tao trong gian trưng bày sản phẩm. Với những lam đỏ xéo phá cách đã khiến gian hàng đậm phần phong cách trẻ trung, bùng nổ. 



Khác với sự rực rỡ, khác với cái sáng chói và tông màu nổi. Gian hàng trưng bày sản phẩm của thương hiệu LIVING IKON lại chon cho mình một phong cách trầm buồn, nhẹ nhàng và yên tĩnh. Thiết kế lồng ghép sự tinh tế giữa chất liệu công nghiệp như Sắt thép, ván ép và những lam gỗ thông đã làm mang đến cho khách hàng cái nhìn gần gũi với các sản phẩm được ra đời bỡi bàn tay khéo léo của LIVING ICON.



EUROFAR lại trung thành với  xu hướng thiết kế gian hàng rộng, thoáng, và màu sắc gần gũi thiên nhiên. Vớ số lượng sản phẩm thuộc dạng "khủng" tại VIFA EXPO. EUROFAR tìm cho mình vị trí gian hàng khá lớn, nằm giữa các trục đường chính của nhà triển lãm đã giúp EUROFAR luôn nổi bật và có lượng khách tham quan đông đảo.




Bỏ qua những khối hình vuông vức, những bức vách vô hồn và những đường cong mềm mại. Gian hàng FANTASTIC MANUFACTURING VIET NAM lồng ghép khối lập thể vào gian hàng đã mang đến nét mạnh mẽ, trẻ trung đầy ấn tượng cho gian hàng triển lãm trưng bày mặt hàng giường nệm...


Được đánh giá là một trong những công ty tầm cỡ trong ngành thủ công mỹ nghê đan lát. Nhưng Tuấn Linh lại là một thương hiệu vừa ra đời nhưng không kém phần đầu tư. Tuấn Linh chú trọng tới bộ mặt của gian hàng triển lãm nên đã có sự đầu tư hợp lý để gian hàng luôn đứng ngang hàng với các anh lớn trong ngành và thu hút được lượng khách hàng quan tâm lớn.



Một thương hiệu sản phẩm bàn ghế học sinh từ Đài Loan cũng góp mặt tại triển lãm này. Đây là lần đầu TAYHUA FUNITURE tham gia hội chợ tại Việt Nam nhưng cũng không kém phần ấn tượng vớ bố cục thiết kế theo mô típ căn phòng của một học sinh và tái hiện góc học tấp của các bé nhằm giúp khách tham quan có thể hiểu và trải nghiệm sản phẩm một cách cụ thể.


Có lẽ không ai còn lạ với cái tên MINH LONG. Được khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành thủ công mỵ nghệ, gốm sứ tại Việt Nam. Minh Long thể hiện mình qua gian hàng triển lãm kỳ này với thiết kế thoáng, gọn, đơn giản nhưng lại toát lại sự sang trọng cho từng sản phẩm trưng bày.

Thiết kế gian hàng hội chợ đẹp chính là yếu tố then chốt góp phần "chiến thắng" của bạn tại hội chợ triển lãm lên tới 70%. Tại sao vậy? Ở hội chợ triển lãm, khách hàng sẽ tiếp xúc với rất, rất nhiều các đối tượng như công ty, doanh nghiệp, đốc tác, kinh doanh... Giữa vô vàn thương hiệu, màu sắc, thông tin, tại hội chợ sẽ khiến người xem bị "ngộ độc" thông tin và chắc chắn họ sẽ không có nhiều thời gian để nhớ, tìm kiếm hay nghĩ về thương hiệu của bạn! Vậy một gian hàng ấn tượng sẽ mang đến điều gì? 



- Khách hàng sẽ nhìn thấy bạn từ xa và nhận ra thương hiệu của bạn thật ấn tượng
- Khách hàng sẽ dừng chân tại gian hàng của bạn lâu hơn vì sự tò mò và phong cách thiết kế trưng bày đẹp mặt.
- Khách hàng đi qua, không vào gian hàng bạn nhưng họ nhìn thấy thương hiệu của bạn, nó được ghi lại trong đầu họ. Khi họ nhìn thấy lần thứ 2, chắc chắn họ sẽ đến với bạn.
- Đối tác của bạn sẽ cảm thấy tự hào và tin tưởng doanh nghiệp của bạn

Tại triển lãm VIFA các năm qua. Gia Long luôn là đơn vị thi công uy tín, chất lượng và đúng tiến độ. Gia Long đã và đang thiết kế, thi công cho rất nhiều gian hàng và mong muốn hợp tác nhiều hơn nữa với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với Gia Long, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với quy trình sản xuất trọn gói từ khâu tiếp nhận, thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt, vận hành, tháo dỡ bàn giao.... Khách hàng có thể chuyên tâm dành thời gian cho các công việc chuẩn bị khác. Thời gian không cón nhiều nữa, hãy bắt tay để gian hàng triển lãm VIFA EXPO của bạn thêm phần ấn tượng nhé. Hãy cùng nhìn lại hình ảnh Gia Long đang thi công gian hàng tại triển lãm ngành gỗ VIFA qua các năm.

Đang thi công Gian hàng triển lãm đồ gỗ VIFA EXPO

Gian Hàng Tại VIFA EXPO 2017


Một gian hàng triển lãm đang thi công tại hội chợ đồ gỗ.

Để đáp ứng đầy đủ mong muốn tìm hiểu của quý khách. Gia Long mời quý khách xem các video công trình thi công hội chợ đã thực hiện.




Gia Long Advertising & Constructions Co.,Ltd
​158/28/17 Phạm Van Chieu Str, Ward 9, Go Vap Dist, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Tel : (+84-8) 625 77 602
Hotline : (+84) 987 584 017 - (+84) 976767604


Furniture factory: 
- 23/125 Tô Ngọc Vân, Phường, Thạnh Xuân, Quận. 12, Tp. HCM.

Advertising factory: 
- 153 Liên Khu 4-5, Phường. Bình Hưng Hòa, Quận, Bình Tân, Tp. HCM. 

Factory in Ha Noi:
- Lỗ Giao, Việt Hùng, Huyện. Đông Anh, Tp. HN










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét