Danh mục sản phẩm

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Quy Tắc Vàng Để Có Một Vị Trí Gian Hàng Hội Chợ Đẹp


Quy tắc vàng để có một vị trí gian hàng hội chợ đẹp: khi tham gia bất kì hội chợ triển lãm nào, các doanh nghiệp cũng nên lựa chọn cho mình những vị trí sao cho phù hợp, thuận lợi để thu hút khách tham quan.Một vị trí gian hàng đẹp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cách lựa chọn vị trí gian hàng triển lãm đẹp, thu hút nhiều khách tham quan:
1/ Thứ nhất: Luôn cân nhắc lựa chọn một gian hàng triển lãm ở trung tâm hoặc bên phải khu vực triển lãm. Dù ở bất cứ đâu vị trí trung tâm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, như trung tâm thành phố thì sẽ tập trung nhiều văn phòng, công ty, bệnh viện, trường học và siêu thị...

2/ Thứ hai: Cân nhắc lựa chọn các vị trí gian hàng triển lãm nằm gần lối vào, lối ra.Vì đây là lúc khách hàng nhìn thấy gian hàng của mình đầu tiên hoặc gian hàng cuối cùng và họ chỉ tập trung nhìn về một gian hàng và ít bị chi phối bởi các gian hàng sung quanh.
3/ Thứ ba: Chọn vị trí gian hàng triển lãm nằm ở cuối các lối đi để thuận tiện di chuyển và chính là nơi dừng chân của khách tham quan.

4/ Thứ tư: Bề ngoài mặt gian hàng là cái quan trọng nhất để quyết định khách hàng vào tham quan gian hàng của bạn hay không, một gian hàng đẹp, độc đáo, ấn tượng, không gian mở sẽ thu hút khách hàng dừng chân lại nhìn và cơ hội khách vào tham quan sẽ rất cao. Để có được những điều đó cần phải có đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm.
Dưới đây là một số mẫu gian hàng triển lãm do Công ty Gia Long thiết kế, thi công để bạn có thể lựa chọn:

Gian hàng Vestel do Gia Long thiết kế và thi công


Gian hàng Cavani tại triển lãm Vietbuild


Chúng tôi hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn có được một chiến lược để lựa chọn vị trí gian hàng triển lãm thành công. Nếu bạn không có được vị trí gian hàng mà mình mong muốn thì cũng đừng quá thất vọng. Vị trí gian hàng đẹp chỉ là một trong những yếu tố để tối ưu hóa khả năng hiển thị gian hàng triển lãm của bạn. Bất kể gian hàng của bạn ở đâu, thì bạn vẫn có cách tăng lượng khách tham quan thông qua việc thiết kế gian hàng, thi công gian hàng triển lãm. Công ty Gia Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng triển lãm, chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm với kinh phí và chất lượng tốt nhất cho doanh nghiệp. 


Quý doanh nghiệp còn chần chờ gì hãy đăng ký tham gia, để được tư vấn về thiết kế và thi công gian hàng. Tại đây!

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn
Email: gialong.vn@vietnamexhibition.vn - gialongadv@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét