Danh mục sản phẩm

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Hoãn Triển Lãm Ngành Cơ Khí Chế Tạo Máy MTA Vietnam 2020

Triển lãm Vietnam MTA - chuyên ngành cơ khí chế tạo máy hiếm hoi được tổ chức tại Việt Nam và đem lại nguồn kinh tế cao cho các doanh nghiệp. Theo như thông tin ban đầu của Informa Markets Vietnam được dự kiến sẽ tổ chức từ ngày 4 - 7/11/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Nhưng do tình hình dịch Covid phức tạp và chưa có dấu hiệu giảm xuống nên Ban tổ chức đã họp bàn và đưa ra quyết định dời ngày tổ chức Triển lãm MTA sang ngày 07 - 10/7/2021 thay cho dự kiến ban đầu, nhằm hạn chế giảm thiệt hại nặng cho doanh nghiệp tổ chức triển lãm.

Đây là sự thay đổi tốt nhất đối với tất cả đơn vị tham gia triển lãm và cơ quan chức năng trong tình hình hiện tại để thị trường có thời gian ổn định và phục hồi, giảm tải các áp lực về di chuyển, đồng thời mang đến một sự kiện triển lãm với những điều kiện tốt nhất và an toàn nhất.

Một góc không gian nhộn nhịp tại hội chợ Vietnam MTA

Năm 2019, với sự tăng trưởng mạnh về số lượng đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm (380 đơn vị) và số lượng khách tham quan (14.239 khách tham quan). Triển lãm đã tạo được sự thu hút trong và ngoài nước nhờ độ bao phủ rộng trong các phân khúc thị thường về ngành công nghiệp liên quan đến sản xuất. Đến năm 2021, Vietnam MTA sẽ tiếp tục diễn ra trong bối cảnh tăng cường các chính sách ưu đãi của chính phủ về việc đẩy mạnh tỷ lệ nội địa hóa và sự tăng trưởng của ngành cơ khí chế tạo sau một năm trì hoãn do dịch Covid.

Dưới đây là những gian hàng tại triển lãm MTA do công ty Gia Long thực hiện:
Thi công gian hàng triển lãm MTA - Worldia

Mẫu gian hàng Taiwan Smart Machinery tại Triển lãm MTA 2019

Đội thợ Gia Long đang phối hợp ăn ý thi công gian hàng MTA, đầu tiên đội điện tiến hành lắp đặt các đường dây dẫn điện xen lẫn với quá trình dựng vách. Song song với đó đội quảng cáo cũng tiến hành gắn chữ và dán decal theo như thiết kế.

Gia Long hoàn thiện xong gian hàng Taiwan tại Triển lãm MTA



Gian hàng Glorystar tại triển lãm MTA sau khi được bàn giao

Đội thợ đang thi công xong phần cuối chuẩn bị bàn giao gian hàng cho doanh nghiệp 

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn
Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com
Hotline: 098 758 4017 Mr.Nghĩa - 0976 76 76 04 Mr.Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét