Danh mục sản phẩm

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Hội chợ nông nghiệp cánh cửa ra thế giới của nông nghiệp Việt Nam


Hội chợ nông nghiệp và sự phát triển của nông nghiệp Việt - Nông nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế ở Việt Nam, điều này càng được minh chứng trong cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu vừa qua. Ngay trong thời điểm khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nông nghiệp vẫn phát triển tăng về số lượng lẫn giá trị. Kim ngạch xuất khẩu luôn tăng dần theo từng năm, đưa nhiều mặt hàng nông sản Việt Nam đứng vào tốp đầu các nước xuất khẩu nhiều nhất trên thế giới. Để có được sự thành công đó phải kể đến một kênh quảng bá giúp cho nên nông nghiệp Việt Nam những năm qua luôn phát triển bên vững.



Nhằm tạo điều kiện đưa nông sản Việt Nam tới tay người tiêu dùng và đưa thương hiệu nông sản vươn tầm thế giới. Đã có nhiều hội chợ chuyên ngành về nông nghiệp ra đời như: Agroviet Hà Nội, Agrotex Cần Thơ, Festival Nông nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, Farm Expo, Festival Cafe Buôn Ma Thuột... Ngoài ra còn có nhiều nhiều hội chợ chuyên ngành nông nghiệp được tổ chức ở các tỉnh với quy mô lớn bao gồm các công ty trong và ngoài nước tham dự.
Điểm chung của các hội chợ chuyên ngành nông nghiệp là luôn hướng các công ty, đơn vị sán xuất nội địa đi tới mô hình chuyên nghiệp, sản xuất và đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với các thương hiệu sản phẩm ngoài nước. Tạo dòng luân chuyển quay vòng giữa máy móc trang thiết bị và sản phẩm nông nghiệp.





Đến với hội chợ lễ hội nông nghiệp khách tham quan sẽ dễ dàng tìm được các nông sản nông nghiệp chất lượng tốt, các loại giống cây trồng mới lạ mang giá trị kinh tế cao. Ngoài ra tại các hội chợ nông nghiệp còn là dip để các thương hiệu máy móc sản xuất nông nghiệp, máy chế biến nông sản tiếp thị tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất nhằm giảm chi phí nhân công tăng sản lượng xuất khẩu.



Trong tương lại gần, các hội chợ chuyên ngành nông nghiệp sẽ dần đảm nhiệm nhiều hơn nữa các nhiệm vụ quan trọng của ngành. Góp phần không nhỏ để đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế và hướng tới việc xây dựng được nhưng thương hiệu nông sản quốc gia có tầm thế giới. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức khi mà ngành nông nghiệp Việt vẫn còn nhiều yếu tố phát triển tự phát, thiếu đầu tư đồng bộ và giảm sát chất lượng cây trồng, sản xuất... Thủ tục xuất nhập khẩu cũng là vấn đề gây khó khăn cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản.



Thông tin các hội chợ Nông Nghiệp diễn ra tại Việt Nam năm 2016

Tên hội chợ: Farm Expo 2016
Diễn ra từ ngày: 29/09 - 02/10/2016
Địa điểm tổ chức: NHÀ THI ĐẤU THỂ DỤC THỂ THAO PHÚ THỌ
01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh

Tên hội chợ: AGROVIET 2016
Diễn ra từ ngày: Tháng 11 năm 2016
Địa điểm tổ chức: Khu Hội chợ Triển lãm giao dịch kinh tế và Thương mại
Số 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tên hội chợ: AGROTEX 2016
Diễn ra từ ngày: 12.2016 (diễn ra trong 5 ngày)
Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội chợ Triễn Lãm Quốc tế thành phố Cần Thơ – 108A Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.

Tên hội chợ: FESTIVAL nông nghiệp 2016
Diễn ra từ ngày: 23/11 - 29/11/2016
Địa điểm tổ chức: Công Viên Gia Định - Đương Hoàng Minh Giám, Q. Phú Nhuận.

Tên hội chợ: FESTIVAL NÔNG - NGƯ NGHIỆP 2016
Diễn ra từ ngày: Từ ngày 04.04 - 10.04.2016.
Địa điểm tổ chức: Trung Tâm Thương Mại TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Công ty TNHH quảng cáo và xây dựng Gia Long là đơn vị thi công gian hàng hội chợ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong và ngoài nước. Tự hào là đơn vị thi công gian hàng cho rất nhiều hội chợ chuyên ngành về nông nghiệp như: Agroviet Hà Nội, Agrotex Cần Thơ, Festival Nông nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, Farm Expo, Festival Cafe Buôn Ma Thuột... Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, chuyên viên thiết kế gian hàng lành nghề. Gia Long cam kết sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến làm việc với Gia Long. Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin sau:

Chúng tôi trân trọng mọi ý kiến đóng góp từ Quý khách và Đối tác.

Giờ làm việc bắt đầu từ 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 - 12h00 ngày thứ 7. Tất cả các thắc mắc, góp ý của Quý khách và Đối tác sẽ được chúng tôi trả lời trong thời gian sớm nhất.

Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
Điện thoại: 08. 6257 7602
Fax: 08.625 77 603
Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com
Website: www.gialongadv.com - http://vietnamexhibition.vn/

Một vài hình ảnh thi công gian hàng hội chợ nông nghiệp toàn quốc của Gia Long:






Thiết kế gian hàng BUHLER tại hội chợ AGROVIET Hà Nội 2015


Gian hàng BUHLER tại hội chợ AGROVIET Hà Nội 2015


Gian hàng BUHLER tại hội chợ AGROVIET Hà Nội 2015



Gian hàng Nhật Bản MARUYYAMA tại hội chợ Agrotex Cần Thơ 2015



Gian hàng máy nông nghiệp Hòa Bình tại hội chợ Agrotex Cần Thơ 2015



Gian hàng hợp tác Nhật Bản tại hội chợ Agrotex Cần Thơ 2015



Gian hàng phân bón Phú Mỹ tại Festiva lúa gạo Bạc Liêu


Gian hàng BUHLER tại Festival Cafe Buôn Ma Thuột


Gian hàng phân bón Phú Mỹ tại FESTIVAL nông nghiệp 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét