Danh mục sản phẩm

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

GIA LONG THI CÔNG GIAN HÀNG FRANCK MULLER TẠI CAMPUCHIA

FRANCK MULLER Được biết đến trên toàn thế giới như một thương hiệu đồng hồ đẳng cấp, chất lượng và giá trị hàng đầu. Thương hiệu đồng hồ Franck Muller thành lập năm 1991 do Franck Muller và Vartan Sirmakes, với mục tiêu thiết kế ra những chiếc đồng hồ đặc biệt dựa trên các cỗ máy đồng hồ phức tạp được hoàn thiện tinh xảo. Nhờ những hiểu biết sâu sắc cùng các kiến thức về nghệ thuật chế tác mà trong khoảng thời gian ngắn công ty đã trở thành 1 trong số thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ.

Vừa qua. Gia Long đã đấu thầu thành công gói thiết kế, thi công gian hàng trưng bày, bán sản phẩm đồng hồ FRANCK MULLER tại tòa nhà VATANAC CAPITAL, Pnompenh, Cambodia. Gói thầu gồm các hạng mục sàn balet, vách, chữ, decal hình ảnh, tủ kính trưng bày sản xuất tại Việt Nam, vận chuyển tới địa điểm, lắp đặt hoàn thành và bảo hành 12 tháng.


Nếu thi công gian hàng hội chợ được cho là gấp rút và độ chính xác cao. Thì việc thi công gian hàng trưng bày sản phẩm này có thời gian cực ngắn và độ chính xác cao gấp 10 lần hội chợ triển lãm. Đặc biệt là với thương hiệu FRANCK MULLER. Bỡi vì với họ, mỗi sản phẩm họ làm ra là một kiệt tác nghệ thuật được tạo ra từ bàn tay của các nghệ nhân cực kỳ tinh hoa. Tất cả những thứ liên quan tới Fanck muller phải là một sản phẩm nghệ thuật, chính xác và hoàn hảo.

Để làm được điều này. Gia Long phải tuyệt đối cẩn thận từ ngay công đoạn sản xuất tại Việt Nam. Mỗi số liệu kích thước trước khi đưa vào sản xuất đều được tình toán cần thận để giảm thời gian thi công và nâng cao tính thẩm mỹ. Sau đó theo sát công tác vận chuyển tới Pnompenh và giám sát chặt chẽ công tác thi công lắp đặt gian hàng.


Tòa nhà VATANAC CAPITAL là tòa nhà cao nhất tại Cambodia tới thời điểm hiện tại. Đây là trung tâm thương mại, ngân hàng, mua bán, tòa nhà văn phòng chất lượng cao nhất tại thủ đô Pnompenh với lượng khách hàng tham quan mua sắm hằng ngày lên tới hàng chục ngàn lượt. Vì vậy công tác an ninh, đảm bảo an toàn và trật tự trong thời gian thi công được tòa nhà đặt lên hàng đầu. Mọi sự ra vào đều được kiểm soát nghiêm ngặt.


Đêm thứ I:
Vì thời gian thi công chỉ được phép diễn ra từ 22h00 đến 06h00 ngày hôm sau. (8 tiếng). Ngay sau khi nhận được hàng hóa. Các công nhân nhanh chóng vận chuyển vào vị trí và bắt đầu nhanh chóng triển khai công tác thi công. Từng tấm palet gỗ được đưa vào vị trí, từng mảng vách ván MDF cũng được liên kết và lắp đặt, song song đó là công tác thi công hệ thống điện ngầm chân sàn.
Sau khi phần vách được lắp đặt hoàn thành thì công đoạn trét mối nối tiếp diễn để kịp khô và mài bóng. Công đoạn này đòi hỏi sự chính xác để bề mặt hình ảnh luôn bóng đẹp và sang trọng.


Song song là công tác vệ sinh các bục trưng bày sản phẩm. Lau keo và đánh bóng để đảm bảo mọi thứ "lung linh" sánh hàng cùng các sản phẩm của Franck Muller. Sau khi phần kết cầu hoàn thành, từng tấm decal hình ảnh in kỹ thuật số chất lượng cao được dán lên vách một cách cẩn thận. Chỉ cần một làn mực in không đều hay vết xước trên decal thì tất cả sẽ bị loại bỏ và in lại tấm mới.

Hoàn tất công tác vệ sinh để bàn giao cho khách hàng trưng bày sản phẩm.

Vì yếu tố kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Nên Franck Muller đặt ra yêu cầu: Làm việc nhưng đảm bảo sáng hôm sau đúng 8 giờ các mặt hàng vẫn bán hàng và trưng bày bình thường. Đây là điều khó khăn nhất trong công tác thi công vì không ai biết chắc điều gì sẽ xãy ra nên việc đặt ra 2 - 3 phương án dự phòng là điều bắt buộc phải tính tới.


7g30 sáng. Mọi công tác thi công đã xong và dừng lại để nhân viên của Franck Muller trưng bày sản phẩm. Giá của mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu này có giá khởi điểm từ 7000 USD trở lên. Sản phẩm giá trị cao nhất là dòng sản phẩm Franck Muller Long Island Master có giá thời điểm hiện tại là: 105.000$. Với những sản phẩm có giá cao ngất ngưỡng như vậy chắc chắn người mua sẽ là những người tinh tế tới mức nào. Và sự đánh giá sự sang trọng của sản phẩm đều nằm ở công tác thiết kế gian hàng trưng bày.

Đêm Thứ II:
Sau 8 tiếng nghỉ ngơi, đội thi công tháo gỡ "tác phẩm" của giai đoạn 1. Để tiếp tục thi công giai đoạn 2 của gian hàng. Tất cả gần như làm lại từ đầu.


 Giai đoạn 2 của gian hàng trưng bày là phần mái bảng hiệu bằng chất liệu ván MDF đóng hộp, dán Laminal đen bóng, chữ mica cắt CNC đèn led phát sáng logo thương hiệu Franck Muller. Phần chân sàn gian hàng được ốp thêm ván MDF melamin, gắn thêm đèn led dạ chân để tăng phần sang trọng.


Các chữ số mô phỏng những con số trong kim đồng hồ được đóng bằng chất liệu HDF chống ẩm, sơn PU bóng đang được đưa vào vị trí. Các chữ số vừa có tác dụng trang trí, lồng ghép con số thời gian vào gian hàng và cũng làm cho kết cấu trụ gian thêm vững chắc.


Một lần nữa Decal hình ảnh được dán mới thay thế cho lớp dán đêm trước. Có thể gọi là lãng phí, tuy nhiên yếu tố công việc và thẩm mỹ là trên hết. Hệ thống đèn điện được bố trí lại theo các lam bảng hiệu và đèn led thắp sáng logo được bật lên.


5g00 sáng: Mọi việc bắt đầu tạm ổn, các nhân viên trong đội thi công chi nhau các vị trí sẽ soát lỗi và tổng vệ sinh gian hàng trước khi trời sáng.

Vậy là sau 2 đêm thi công. Gia Long đã hoàn thành gian hàng trưng bày sản phẩm thương hiệu Franck Muller đúng tiến độ đặt ra và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất liệu, thẩm mỹ, an toàn. Để thực hiện xong khối lượng công việc như trên, Gia Long đã dùng 10 nhân sự làm việc trong 20 tiếng đồng hồ. Điều khiến Gia Long cảm thấy vui và tự hào nhất đó là cái bắt tay cảm ơn của chính giám đốc đại diện Franck Muller tại Campuchia.

Niềm vui của đơn vị thi công là nhìn thấy khách hàng hài lòng.

Yêu cầu thẩm mỹ và chính xác là tiêu chí tối thiểu của Franck Muller

VIDEO QUÁ TRÌNH THI CÔNG GIAN HÀNG


 Được việt bỡi: www.gialongadv.com




































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét