Danh mục sản phẩm

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

7 lý do hàng đầu để tham gia triển lãm, hội chợ thương mại

Bạn có cảm thấy việc kết nối với khách hàng của bạn như mò đường trong bóng tối? Có lẽ đã đến lúc cân nhắc đến việc gặp mặt trực tiếp họ tại một triển lãm thương mại. Triển lãm thương mại cho phép các doanh nghiệp vượt ra ngoài giới hạn của tiếp thị truyền thống và kết nối trực tiếp với khách hàng, nhất là đối tượng khách hàng tiềm năng.

Khám phá những lợi ích của các triển lãm thương mại và làm thế nào để thuyết phục sếp của bạn đưa ra các sự kiện trực tiếp!

Triển lãm thương mại mang đến cơ hội để xây dựng các kết nối trực tiếp, được rút ​​ra từ các nhà triển lãm và các chuyên gia trong lĩnh vực triển lãm. Bước ra ngoài giới hạn của tiếp thị kỹ thuật số và các nỗ lực bán hàng từ xa cung cấp một cái nhìn sâu sắc có giá trị về cách mà khách hàng tương tác với các sản phẩm và dịch vụ, cho phép bạn đáp ứng nhu cầu của họ trên cơ sở cá nhân.
Trong khi các triển lãm thương mại có thể là một khoản đầu tư đáng kể, có vô số lợi ích có thể thúc đẩy sự hiện diện thương hiệu của bạn, tăng doanh số và thiết lập lòng trung thành của khách hàng. Một cách xây dựng thương hiệu của bạn và nâng cao nhận thức với khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi sẽ khám phá một vài lý do tại sao các triển lãm thương mại là cách tốt nhất để kết nối với khách hàng của bạn.


1. Cơ hội bán hàng và dẫn đầu

Các sàn triển lãm thương mại đang xôn xao với hành động khi hàng ngàn người tham dự tìm kiếm các giải pháp đáp ứng nhu cầu độc đáo của họ. Với chiến lược tiếp thị cẩn thận, thương hiệu của bạn có thể nổi bật so với phần còn lại và hướng khách hàng ghé thăm triển lãm của bạn.

Hãy trông chừng các triển lãm thương mại có liên quan cao đến ngành của bạn để đảm bảo khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và người tham dự quan tâm. Thông thường, các chuyên gia trong ngành có động lực tham dự các triển lãm thương mại vì họ thích được đi đầu trong các công nghệ, công cụ và tiến bộ mới nhất. Nhờ điều này, người tham dự thường có sức mua và sẵn sàng thử một cái gì đó mới mẻ.

2. Tận dụng lợi thế của tiếp thị trực diện

Mặc dù những tiến bộ công nghệ gần đây, tham gia với một người thực sự đằng sau tất cả các con số, yêu cầu và hợp đồng là hoàn toàn được đảm bảo và yên tâm. Khi bạn có thể bắt tay với một khách hàng tiềm năng, hãy nhìn vào mắt họ và nói chuyện trực tiếp với họ, thông điệp của bạn sẽ vang lên. Điều này không thể được tái tạo bằng kỹ thuật số và nó cho thấy đây là địa điểm hoàn hảo để tiếp cận trực tiếp với khách hàng.
Triển lãm thương mại cung cấp các cơ hội duy nhất để:
- Chốt thành công doanh số và tạo ra khách hàng tiềm năng trong một môi trường trực diện thoải mái. Cá nhân gặp gỡ với khách hàng hiện tại để củng cố lòng trung thành thương hiệu.
- Tạo mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các nhà cung cấp khác và các chuyên gia trong ngành.
trung-bay-san-pham-de-nhin-thay
Trưng bày sản phẩm dễ nhìn

3. Tăng khả năng hiển thị thương hiệu

Từ các doanh nghiệp nhỏ cho đến các tập đoàn lớn, triển lãm thương mại cung cấp các cơ hội để tăng cường tiếp xúc và kết nối với người tiêu dùng ở cấp độ cá nhân.
Các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng các triển lãm thương mại như một nền tảng để quảng bá hình ảnh, sản phẩm và các chương trình khuyến mãi thú vị của công ty để đạt được sự tiếp xúc có giá trị. Mặc dù ngân sách có thể không đảm bảo cho một gian hàng triển lãm lớn, nhưng một gian hàng triển lãm nhỏ có thể có tác động lớn bằng cách sử dụng các yếu tố thiết kế thông minh, đơn giản như kiốt, quầy và màn hình sản phẩm.

Các công ty lớn hơn có thể tạo ảnh hưởng như một công ty hàng đầu trong ngành bằng cách tạo ra một gian hàng triển lãm rộng rãi bao gồm các yếu tố thiết kế mạnh mẽ như cấu trúc treo, đồ họa, logo và màn hình tương tác.

Thêm một lưu ý cho bạn, để đảm bảo rằng các trang mạng xã hội của bạn đang hoạt động, hãy thử nghĩ về các trang xã hội của bạn như một phần mở rộng của hình ảnh thương hiệu của bạn. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng Facebook như một công cụ bán hàng. Vì vậy, điều quan trọng là trang của bạn dễ tìm và trông chuyên nghiệp. Hơn nữa, có một cơ hội cao rằng sau một triển lãm thương mại và thậm chí có thể trong thời gian không lâu sau đó các khách hàng tiềm năng sẽ duyệt các trang mạng xã hội của bạn.

Gia Long Advertising and Construction - chuyên thiết kế, thi công gia hàng triển lãm!

4. Nghiên cứu ngành & cạnh tranh của bạn

Tại các triển lãm thương mại, các doanh nghiệp sẽ kề vai sát cánh với những tên tuổi lớn khác trong ngành. Hãy nắm bắt cơ hội để học hỏi từ sự cạnh tranh và mạng lưới của bạn với các chuyên gia. Hãy đi dạo quanh các khu triển lãm, các gian hàng khác để quan sát màn hình sản phẩm, chiến thuật tham gia và cách thức quảng cáo bán hàng, lưu ý về cách bạn có thể cải thiện tại sự kiện tiếp theo.
Ví dụ: nếu bạn quan sát thấy nhiều công ty đang cung cấp dịch vụ mới, hãy xem xét việc cung cấp dịch vụ trong cuộc họp tiếp theo của bạn.

Ngoài ra, đây là cơ hội hoàn hảo để luôn đi đầu trong các tin tức, nghiên cứu và phát triển sản phẩm của ngành. Tham dự hội thảo hoặc thuyết trình là một cách đơn giản để cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất.
thi-cong-gian-hang-trien-lam-taiwan-excellence
Gian hàng thu hút nhiều khách thăm quan

5. Xây dựng mối quan hệ lâu dài trong ngành của bạn

Mỗi doanh nghiệp phụ thuộc vào một cộng đồng của các doanh nghiệp khác với một số khả năng và các triển lãm thương mại đưa các công ty liên quan dưới một mái nhà chung. Nếu bạn có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia trong ngành khác, thì bạn có thể sẽ khám phá ra những cách mà các công ty của bạn có thể mang lại lợi ích cho nhau.

Ví dụ, các công ty sản xuất đôi khi cần phải tranh thủ một công ty hậu cần để đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đến đúng giờ và nguyên vẹn. Gặp gỡ các nhà cung cấp khác cung cấp cơ hội để xây dựng quan hệ đối tác kinh doanh lâu dài sau khi sự kiện kết thúc.
Triển lãm thương mại là cơ hội kết nối cuối cùng, vì vậy chắc chắn đừng bỏ lỡ cơ hội đi dạo và gặp gỡ "hàng xóm" của bạn. Tìm hiểu thêm về các công ty khác và các sản phẩm của họ sẽ giúp bạn hiểu nơi công ty của bạn phù hợp trong bức tranh lớn.

6. Trưng bày sản phẩm và dịch vụ mới

Ra mắt một sản phẩm mới tại một triển lãm thương mại là cách tốt nhất để tối đa hóa tiếp xúc và kết nối trực tiếp với người tiêu dùng. Các triển lãm kết hợp các giải pháp hiển thị sản phẩm sáng tạo giúp thiết lập giai đoạn xây dựng các kết nối trực tiếp trong suốt triển lãm thương mại. Cho phép khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mới sẽ tăng sự quan tâm và thúc đẩy doanh số, ngay cả sau khi triển lãm kết thúc.

thet-ke-gian-hang-an-tuong
Gian hàng thiết kế ấn tượng

7. Lắng nghe phản hồi của khách hàng

Triển lãm thương mại thể hiện cơ hội duy nhất để nhận phản hồi thời gian thực về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hiểu cách khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn, cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị sẽ giúp công ty của bạn cải thiện và điều chỉnh các nỗ lực tiếp thị về sau.
Hãy chắc chắn lắng nghe khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng, để hiểu nhu cầu của khách hàng có thể được đáp ứng như thế nào trong mỗi bước của hành trình người mua.
Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ có cho doanh nghiệp một gian hàng triển lãm ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt nhất tại triển lãm!
--------------------------------------------------------------------------------- 
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603
Email: info@gialongadv.com gialongadv@gmail.com 
Hotline: 098 758 4017 Mr.Nghĩa - 0976 76 76 04 Mr.Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét