Danh mục sản phẩm

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Cách lựa chọn vị trí gian hàng triển lãm đẹp giúp thu hút nhiều khách tham quan


Khi tham gia bất kì hội chợ triển lãm nào, các doanh nghiệp cũng nên chọn cho mình những vị trí phù hợp, thuận lợi để thu hút khách tham quan nhất. Những vị trí thường dễ gây sự chú ý và có nhiều khách tham quan nhất là gần các cổng chính và gần khu trung tâm của triển lãm. Có một vị trí gian hàng đẹp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cách lựa chọn vị trí gian hàng triển lãm đẹp giúp thu hút nhiều khách tham quan hơn.



- Thứ nhất: Cân nhắc lựa chọn một gian hàng triển lãm trung tâm khu vực triển lãm
Dù ở bất cứ đâu vị trí trung tâm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh. Vị trí trung tâm thường là nơi sầm uất, có lưu lượng người qua lại nhiều nhất. Các gian hàng nằm ở vị trí cũng được ban tổ chức để ý, quan tâm hơn. 


- Thứ hai: Cân nhắc lựa chọn các vị trí nằm gần lối vào, lối ra
Ngoài khu vực trung tâm, thì khu vực gần các lối vào, lối ra cũng là những vị trí đáng để cân nhắc chọn lựa. Các lối vào, ra là khu vực mà những người tham gia triển lãm từ ban tổ chức, nhà triển lãm tới khách tham quan đều bắt buộc phải đi qua.


- Thứ ba: Chọn vị trí gian hàng nằm ở cuối các lối đi
Dù không được nhiều ưu điểm như 2 vị trí đã kể trên, nhưng bạn cũng nên xem xét vị trí gian hàng nằm ở cuối các lối đi.


Nếu bạn không có được vị trí gian hàng mà mình mong muốn thì cũng đừng quá thất vọng. Vị trí gian hàng đẹp chỉ là một trong nhưng nỗ lực để tối ưu hóa khả năng hiển thị gian hàng triển lãm của bạn. Bất kể gian hàng của bạn ở đâu, thì bạn vẫn có cách tăng lượng khách tham quan thông qua quá trình thiết kế gian hàng triển lãm thi công gian hàng triển lãm.
Nếu có bất kì thắc mắc nào về thiết kế gian hàng triển lãm, thi công gian hàng triển lãm, dàn dựng gian hàng hội chợ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn
Email: gialong.vn@vietnamexhibition.vn - gialongadv@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét